MENU
   + TRANG CHỦ
   + GIỚI THIỆU
  + TIN TỨC NỘI BỘ
  + GIỚI THIỆU SẢN PHẨM
  + BÁO CHÍ & TRUYỀN THÔNG
  + CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU
  + VIDEO - CLIP
  + TUYỂN DỤNG
   + DOWNLOADS
   + LIÊN HỆ
SẢN PHẨM
  + SẢN PHẨM CAO CẤP
  + SẢN PHẨM TIÊU CHUẨN
  + SẢN PHẨM ĐẶC BIỆT
Tìm kiếm
Liên hệ 24/7
Media@mova.com.vn
Hotline HN : 0963.399.588
Hotline SG : 0965.640.919
Mova*Mart
Bài mới
Mova đồng hành cùng tay nghề giỏi Mova đồng hành cùng tay nghề giỏi
Mua Mova trúng Samsung Galaxy S8 Mua Mova trúng Samsung Galaxy S8
Tin ở “thuyền trưởng” Tin ở “thuyền trưởng”
Teambuilding A&P Group “Chào xuân 2018”: Theo “Bước chân an lạc” để khai tâm Teambuilding A&P Group “Chào xuân 2018”: Theo “Bước chân an lạc” để khai tâm
Lễ tổng kết năm 2017: Thay đổi để phát triển Lễ tổng kết năm 2017: Thay đổi để phát triển
ĐỐI TÁC
Video - Clip


Thống kê
Đang online: 16
Tổng số: 5089488

 
TIN TỨC NỘI BỘ
  Thương hiệu Mova và câu chuyện “đánh nhau với người vô hình” Thương hiệu Mova và câu chuyện “đánh nhau với người vô hình” , Keo dán gạch, keo dán đá,vữa khô trộn sẵn,bột chà ron,keo chà ron,keo miết mạch,vữa xây gạch không nung, vữa mác cao
 

Ngày nay, nhiều doanh nghiệp đã có ý thức hơn rất nhiều trong việc xây dựng và giữ gìn thương hiệu. Theo các chuyên gia, thương hiệu là một phần tài sản quan trọng của doanh nghiệp mà nhiều khi tài sản thương hiệu còn vượt qua tài sản vật chất (Đối với nhiều doanh nghiệp, thương hiệu chiếm đến 70% tổng tài sản của công ty). Bởi vì, quá trình xây dựng thương hiệu là một quá trình “trèo lên đỉnh núi” đầy gian truân thử thách mà nếu không có sự kiên trì và định hướng đúng thì không thể vượt qua được. Hơn thế nữa, đó còn là câu chuyện về ý thức thương hiệu

       Những tháng ngày gian truân
       Ấn tượng về những ngày đầu tiên xây dựng thương hiệu Mova không thể phai mờ trong tâm trí các thành viên của A&P Group. Khi quyết định xây dựng nhà máy vữa khô Mova đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2009, Bà Phạm Thị Lan Anh (chủ tịch HĐQT A&P Group) đã hiểu rằng, đây là một công việc đầy gian truân, thử thách khi khái niệm “vữa khô trộn sẵn” chưa từng được nhắc tới trước đây. Nhưng “đầu tiên” cũng có nghĩa là “mới mẻ”, là cơ hội “đón đầu xu thế” và trở thành “người tiên phong”. Ngay từ khi những bao vữa khô Mova đầu tiên chưa xuất hiện trên thị trường thì quá trình xây dựng thương hiệu Mova đã chính thức được khởi động. Đối thủ của Mova không phải là một thương hiệu, cũng không phải là một sản phẩm cụ thể mà chính là – thói quen và tư duy truyền thống. Thói quen sử dụng vữa trộn tay thủ công truyền thống đã ăn sâu trong giới xây dựng Việt Nam, đặc biệt là những người trực tiếp thi công sản phẩm. Họ ngại thay đổi, ngại thử nghiệm cái mới khi mà theo họ “bao đời nay vẫn như vậy rồi”.  

Nhưng đối thủ “vô hình” này không làm “người Mova” nản chí, cho dù có phải thử nghiệm nhiều phương pháp khác nhau, tăng độ kiên nhẫn lên đến “level max”. Cái tên “vữa khô Mova” xuất hiện liên tục trên các phương tiện truyền thông đã bắt đầu gây được sự chú ý của công chúng. Các cán bộ kĩ thuật, nhân viên kinh doanh Mova tỏa đến từng ngõ ngách, từng công trình, từng dự án, kiên nhẫn giới thiệu và chứng minh sự khác biệt, sự tiện lợi và sự đa dạng của các dòng sản phẩm Mova tới người tiêu dùng “thay vì phải tập kết vật liệu rồi trộn tay thủ công (với chất lượng phụ thuộc vào… tâm trạng của người thợ) thì vữa khô Mova chỉ cần đổ ra, trộn thêm nước theo tỉ lệ hướng dẫn trên bao bì và… sử dụng”.  Vữa khô trộn sẵn khắc phục được toàn bộ các nhược điểm của vữa trộn tay truyền thống. Bài toán kinh tế cũng được đưa ra cân đong đo đếm, chất lượng công trình được thời gian chứng minh. Dần dần, với sự kiên nhẫn, bền bỉ, sau rất nhiều gian truân và công sức, thương hiệu Mova đã được thị trường chấp nhận, rồi trở nên phổ biến và đến bây giờ thì đã trở thành một thương hiệu mạnh trong thị trường xây dựng Việt Nam. “Đánh nhau với người vô hình” là câu chuyện xây dựng thương hiệu đã trở thành huyền thoại đối với người Mova hôm nay.  

    
      Ý thức thương hiệu
      Ý thức xây dựng thương hiệu từ những ngày đầu tiên thành lập, kiên trì và bền bỉ chinh phục thị trường, đến khi có thể định vị thương hiệu vững chắc nhưng người Mova chưa bao giờ dừng lại. Xã hội hiện đại ngày nay là xã hội của công nghệ, khoa học và sự tiện dụng. Công nghệ mang lại những tiện nghi và sự tiện dụng cho cuộc sống con người, nâng cấp các sản phẩm, dịch vụ, hàng hóa. Chính vì vậy, 10 năm trước vữa khô trộn sẵn được coi là sản phẩm của tương lai. Chỉ sau 10 năm, vữa khô trộn sẵn Mova đã được coi là thương hiệu của sự uy tín và chất lượng. Bởi vì, thương hiệu Mova không chỉ dành cho các dòng sản phẩm Mova mà còn là thương hiệu của… giải pháp. Mova không phải là một sản phẩm, Mova là giải pháp cho khách hàng. Mova không bán sản phẩm mà Mova bán giải pháp. Chính điều đó làm nên sức nặng của thương hiệu Mova. Và cũng chính điều đó đã đưa thương hiệu Mova đến với thị trường thế giới trong những đơn hàng xuất khẩu. Những ngày tháng “đánh nhau với người vô hình” đã góp phần giúp thương hiệu Mova thay đổi thói quen tiêu dùng cũ, định hình thói quen tiêu dùng mới, tiện dụng hơn, hiện đại hơn và tiến gần tới thế giới hơn.
Đến nay, A&P Group vẫn đang tiếp tục mở rộng và phát triển thương hiệu Mova. Bởi vì giá trị của thương hiệu đối với doanh nghiệp là điều không thể chối cãi.

Hình ảnh gian hàng Mova tại Vietbuild   

Share | Hot!

  Các Tin bài khác
  + Mova đồng hành cùng tay nghề giỏi (11/04/2018)
  + Mua Mova trúng Samsung Galaxy S8 (27/03/2018)
  + Tin ở “thuyền trưởng” (26/03/2018)
  + Teambuilding A&P Group “Chào xuân 2018”: Theo “Bước chân an lạc” để khai tâm (07/03/2018)
  + Lễ tổng kết năm 2017: Thay đổi để phát triển (12/02/2018)
  + Khai lộc đầu xuân: cả năm may mắn (12/02/2018)
  + A&P góp mặt tại Hội nghị Thượng đỉnh phụ nữ toàn cầu lần thứ 27 (02/01/2018)
  + 10 sự kiện nổi bật của năm 2017 (27/12/2017)
  + Thư chúc mừng năm mới 2018 của Chủ tịch HĐQT A&P Group (25/12/2017)
  + Sử dụng Mova- Nhận tiền liền tay (16/12/2017)
  + Mang yêu thương về bản, nhóm ngọn lửa nghĩa tình (25/11/2017)
  + Về rạch Đá Biên (06/11/2017)
  + Mova và Huy Gia Thịnh gắn kết những người bạn Đà Nẵng (24/10/2017)
  + Mova và những người bạn Hà Nội: Tiếp lửa đam mê – gắn kết cùng phát triển (20/10/2017)
  + “Mova và những người bạn” TP HCM: Bùng nổ đơn hàng (03/10/2017)
  + Mova – Sơn Tốt gắn kết những người bạn (25/09/2017)
  + A&P Group nhận giải thưởng “đúp” (25/09/2017)
  + Mova cung cấp gần 10.000 tấn vữa xây công trình Hòa Bình Green Đà Nẵng (15/09/2017)
  + Mova và những người thợ: Hội tụ bạn đồng hành (08/09/2017)
  + Ngày hội truyền thống A&P: Đoàn kết là sức mạnh (06/09/2017)
TRANG CHỦ ENGLISH SẢN PHẨM CAO CẤP SẢN PHẨM TIÊU CHUẨN SẢN PHẨM ĐẶC BIỆT LIÊN HỆ  
MILLENNIUM - Chuẩn mực sống quốc tế ngay trung tâm thành phố Khởi công dự án Vinhome Dragon Bay Hạ Long DỰ ÁN CHUNG CƯ VALENCIA GARDEN Dự án Hateco Apollo Xuân Phương Dự án Bệnh viện đa khoa T.P Phan Thiết - Bình thuân Dự án NM nhựa An Phat Plastic - Nam Sách - Hải Dương Keo dán gạch và vữa màu Mova Color được sử dụng tại Bayana Nha Trang Nhà Máy Thực Phẩm Chay Âu Lạc - Hồ Chí Minh Ngân hàng An Bình Đà Nẵng sử dụng keo dán gạch , keo miết mạch Mova. ốp gạch bằng keo dán gạch Mova trên nền tấm Smartboard Phục chế công trình văn hóa phố cổ Hà Nội Keo dán gạch Mova dùng cho dự án Palais de louis - Tân Hoàng Minh Vữa khô trộn sẵn Mova được sử dụng tại Hòa Bình Green City Văn phòng công ty xây dựng PTland - HCM sử dụng keo dán gạch Mova keo dán gạch Mova được sử dụng cho ngôi biệt thự đẹp bậc nhất Bắc Ninh Hồ bơi ở Phước Kiểng-Nhà Bè sử dụng Keo chà ron Mova A&P Group đã đóng góp hơn 100 tấn vữa khô trộn sẵn Mova xây dựng Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại khu Di tích K9 Khách sạn ALACARTE - Đà Nẵng Tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại và khu căn hộ cao cấp Vincom Bà Triệu Bê tông A&P được sử dụng tại Công trình 203 Nguyễn Huy Tưởng

A&P GROUP - TẬP ĐOÀN A&P
CÔNG TY CP HÓA CHẤT XÂY DỰNG A&P
A&P Construction Chemicals.,Jsc
Trụ sở : Số 59 Đường Thiên Đức - Yên Viên - Gia Lâm - Hà Nội
VPĐD : Tòa nhà A&P Group Số 73 Trung Kính - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: (+84)24 37938567 - Fax: (+84)24 37568820 - Hotline - CSKH: 0963.399.588

XEM SẢN PHẨM TẠI CHUỖI CỬA HÀNG MOVA*MART VÀ CÁC CỬA HÀNG VLXD TRÊN TOÀN QUỐC

Tại Hà Nội
MovaMart An Trạch: Số 66 An Trạch, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội - Hotline: 0963.399.588

Tại Đà Nẵng

MovaMart Đà Nẵng: 262 Điện Biên Phủ, TP Đà Nẵng - Hotline: 0963.399.588
Tại Hồ Chí Minh
MovaMart Sài Gòn: 102 M Hoàng Quốc Việt, Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh - Hotline: 0963.399.588

Email:mova@mova.com.vn - Website: www.mova.com.vn - www.movamart.com - www.movamart.com.vn - www.movamart.vn
© Copyright 2009 - 2016 by Mova All rights reserved
® Bản quyền thuộc về Mova.com.vn, Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của Mova

DMCA.com Protection Status